รัล์ฟ รังนิค ตระหนักดีถึงช่องว่างระหว่าง Man Utd และ City

รัล์ฟ รังนิค ตระหนักดีถึงช่องว่างระหว่าง Man Utd และ City ไม่ได้อยู่ภายใต้ภาพลวงตาเกี่ยวกับช่องว่างระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ซิตี้หลังจากความพ่ายแพ้ในดาร์บี้ที่ทำให้อดีตกัปตัน Roy Keane กล่าวหาว่าผู้เล่นโยนผ้าเช็ดตัว มีบรรยากาศงานปาร์ตี้รอบๆ เอทิฮัด สเตเดี้ยมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ขณะที่แชมป์เก่าของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า อาละวาดใส่เพื่อนบ้านของพวกเขา ทำให้พวกเขาได้เปรียบเหนือทีมอันดับสองของลิเวอร์พูลถึง 6 แต้ม

เควิน เดอ บรอยน์ ยิงประตูทั้งสองข้างของตัวปรับระดับ Jadon Sancho ในช่วงเวลาเปิดอย่างบ้าคลั่งซึ่งเปิดทางให้เดินเค้กในครึ่งหลังขณะที่ซิตี้เหยียบแก๊สและยูไนเต็ดก็ถอยกลับเข้าไปในเปลือกของพวกเขา ริยาด มาห์เรซ ยิงสองครั้งเพื่อจบชัยชนะ 4-1 ซึ่งทำให้แกรี่ เนวิลล์เรียกสโมสรเก่าของเขาว่า ความอับอาย โดยคีนผู้รอบรู้ของสกายสปอร์ตกล่าวหาว่าผู้เล่นยอมแพ้ในการโค่นล้ม

รัล์ฟ รังนิค ตระหนักดีถึงช่องว่างระหว่าง Man Utd และ City หลังจากพ่ายแพ้ดาร์บี้

รัล์ฟ รังนิค ตระหนักดีถึงช่องว่างระหว่าง Man Utd และ City

เมื่อถูกถามว่าเขาคิดอย่างไรกับคาแรกเตอร์และทัศนคติของนักเตะของเขาในช่วงครึ่งหลัง รังนิค กุนซือชั่วคราวของยูไนเต็ด กล่าวว่า บอกตามตรง ผมไม่ได้มีความรู้สึกว่าพวกเขาไม่ได้พยายามเลย แต่มันยากกับทีมอย่างแมนฯ ซิตี้ เมื่อคุณตามหลัง 3-1 ​​ ทีมที่ดีที่สุดในการครองบอลบนโลกใบนี้มันยาก

ฉันไม่สามารถตำหนิใครได้ที่ไม่ได้พยายามและทุ่มเทให้กับเกมนั้น แต่มันยากหลังจากประตูที่สาม รังนิคกล่าวว่า หลังจาก 28 เกม คุณอยู่ไกลจากแต่ละทีมเท่าที่ตารางแสดง เมื่อถูกถามเกี่ยวกับช่องว่างในด้านคุณภาพกับซิตี้หลังจากพ่ายแพ้ที่น่าอับอายนี้ กุนซือชาวเยอรมันกล่าวว่ากุนซือชั่วคราวคิดว่ายูไนเต็ดตามหลังซิตี้อยู่ไกลแค่ไหน กุนซือชาวเยอรมันกล่าวว่า22 คะแนน

ในครึ่งหลังแสดงให้เห็นว่าหากพวกเขาอยู่ในโมเมนตัมและหากพวกเขานำ 3-1 ก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะกันพวกเขาให้ห่างจากเป้าหมายของคุณเอง ฟังนะ ฉันยังคงเป็นผู้จัดการทีมอีก 10 เกมในพรีเมียร์ลีก และหวังว่าอีกสองสามเกมในแชมเปี้ยนส์ลีก และตอนนี้มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะเริ่มการคาดเดาเกี่ยวกับจำนวนผู้เล่นที่เราต้องการ ตำแหน่งไหน เราต้องการพวกเขาไหม

นี่ไม่ใช่ปัญหาของฉัน ตอนนี้มันเป็นเรื่องของการเตรียมทีมสำหรับเกมท็อตแนม และหลังจากนั้นสำหรับเกมที่สำคัญมากกับแอตเลติโกในแชมเปี้ยนส์ลีก ตอนนี้ เราต้องเป็น และฉัน  มีความสุขกับผู้เล่นที่เรามี นี้มีความชัดเจน เราเสียไปสอง ถ้าไม่ใช่สามกองหน้าตั้งแต่คริสต์มาส ทุกคนรู้

อีกครั้ง นี่เป็นข้อเท็จจริง และเราต้องจัดการกับมัน ฉันไม่ได้บ่นเกี่ยวกับเรื่องนั้น ดังนั้นสิ่งสำคัญสำหรับเราคือการมองไปข้างหน้า และทำให้แน่ใจว่าเราพัฒนาทีม เรามีในช่วงสองสามสัปดาห์และเดือนสุดท้าย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168